วันพุธที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2553

Baschi Quick Slimming (ส้ม)


บาชิควิกสลิมแคปซูล สำหรับผู้ที่ต้องการ ลดน้ำหนัก แบบเร่งด่วน หรือเคยทาน ยาลดความอ้วน มาก่อน ลดน้ำหนักได้จริง ไม่โทรม และไม่เกิด Yo-Yo Effect

บาชิควิกสลิม บรรจุ 30 แคปซูล เหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องการ ลดน้ำหนัก แบบเร่งด่วน หรือเคยทาน ยาลดความอ้วน มาก่อน ตัวนี้จะเป็นตัวยาคล้าย กับลิด้าฟรอยด์เงิน หากใครเคยรุ่นแรก มาก่อน แล้วทานรุ่นอื่นไม่ลด แนะนำตัวนี้เลย

บาชิควิกสลิม แคปซูล อาหารเสริม ลดน้ำหนัก ลดน้ำหนักได้จริง ไม่โทรม และไม่เกิด Yo-Yo Effect ผลิตจากสมุนไพร ธรรมชาติ ปลอดภัย

BASCHI QUICK SLIMMING CAPSULES บาชิควิกสลิม บรรจุ 30 แคปซูล ผลิตจากสมุนไพร ธรรมชาติ ปลอดภัย ผลิตด้วย เทคโนโลยี ที่ทันสมัย ช่วยปรับเปลี่ยน พฤติกรรม การทาน ของจุกจิกให้น้อยลง และช่วยเร่งการเผาผลาญ ไขมันส่วนเกิน ในร่างกาย

ส่วนประกอบที่สำคัญใน บาชิควิกสลิม

- Aloe (สารสกัดจาก ว่างหางจรเข้) ช่วยเสริม ระบบการย่อยอาหาร ให้มีประสิทธิภาพ มากยิ่งขึ้น ช่วยให้การเกิดสภาวะ การหลับลึก เป็นการพักผ่อนอย่างแท้จริง อันเนื่องมาจาก การกระบวนการ ปรับสภาพ การทำงาน ของระบบต่าง ๆ ในร่างกาย ให้เข้าสู่ภาวะที่ สมดุล ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ได้อย่างมีได้เป็นอย่างดี ช่วยรักษา แผลในกระเพาะอาหาร ช่วยบำรุงผิวพรรณ และให้ความชุ่มชื้น แก่ผิวหนัง

- Cassia Seed & Lotus Leaf (สารสกัดจาก เมล็ดอบเชยและรากบัว) สามารถลดการ สะสมของไขมัน ในเส้นเลือด เพื่อให้น้ำหนัก ลดลง สามารถควบคุม ความอยาก อาหาร หลีกเลี่ยง พุงพุ้ย เพิ่มประสิทธิภาพ ของการ ขจัดของเสียออก จากร่างกาย ลดการดูดซึม ของไขมันที่ ไม่จำเป็นต่อร่างกาย และขจัดสารพิษตกค้างต่างๆ

- Garcinia Combogia (สารสกัดจาก ผลส้มแขก) ช่วยยับยั้ง การสะสมของไขมันส่วนเกินในร่างกาย และลดความอยากอาหารได้เป็นอย่างดี กลไกการออกฤทธิ์ของ HCA จะออกฤทธิ์โดยการ ไปยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ ATP Citrate Lyase ในวงจร Kreb's cycle (วงจรการย่อยสลายกลูโคส ของเซลร่างกาย) ทำให้ยับยั้ง การนำน้ำตาล จากอาหารประเภท แป้ง ข้าว และน้ำตาล ไม่ให้เปลี่ยนไปเป็นไขมัน สะสมตามร่างกาย แต่จะนำไปใช้เป็น พลังงานของร่างกาย ทำให้ร่างกาย สดชื่นไม่อ่อนเพลีย และ เมื่อในกระแสเลือดไม่ขาดน้ำตาล ก็จะทำให้ความรู้สึก หิวอาหาร ลดลง ไปด้วย ขณะเดียวกัน ก็ จะนำไปสะสม เป็นพลังงาน สำรองในรูปของ ไกลโคเจนที่ตับ ทำให้ร่างกายรับรู้ว่ามีพลังงาน สำรองเ พียงพอ ทำให้ไม่รู้สึก หิวมาก นอกจากนี้ ยังมีผลไปกระตุ้น ให้มีการดึง เอาไขมันที่สะสม ออกมาใช้เป็นพลังงาน ทำให้ไขมันที่สะสมอยู่ ลดลง ซึ่งจะมีผล ทำให้รูปร่างดีขึ้น

ทานเพียงวันละ 1-2 แคปซูล ก่อนอาหารมื้อแรก 30 นาที

Tips 1: ไม่ควรทาน เกินเวลาบ่าย 3 เพราะอาจมีส่วนทำให้นอนไม่หลับ เนื่องจาก มีสารที่ออกฤทธิ์เหมือนกาแฟบ้างเล็กน้อย

Tips 2: ผู้ที่มีสุขภาพอ่อนแอหรือร่างกายไม่แข็งแรง ควรทานวันเว้นวัน

Tips 3: รุ่นนี้ถึงแม้จะไม่คอแห้ง แต่ก็ควรดื่มน้ำ อย่างน้อยวันละ 8 แก้วเป็นประจำทุกวัน

Tips 4: รุ่นนี้ จะเหมาะสำหรับ ผู้ที่เคยทาน ยาลดความอ้วน ในคลินิกมาก่อน หรือ ผู้ที่เคยทานอาหารเสริมตัวแรงๆมาก่อน

Tips 5: หากไม่เคยทานยาอะไรมาก่อน และต้องการทานรุ่นนี้ ช่วงแรกอาจมีอาการข้างเคียงเล็กน้อย แต่จะเกิดเพียงภายใน 5 วันแรกเท่านั้น ช่วงแรกอาจทานวันเว้น วันเพื่อให้ร่างกาย ได้ปรับสภาพ รุ่นนี้ลดได้จริง ไม่โทรม ไม่มีโยโย่เอฟเฟ็คท์ รูปร่างดีแถมผิวพรรณดีขึ้น

Yo-Yo Effect โยโย่ เอฟเฟ็คท์ คือ อาการบวม จากการเลิกทานยา ลดความอ้วน ซึ่งแม้คุณ ไม่ทานอาหารเลย แต่น้ำหนัก ก็ยังจะขึ้นเรื่อย ๆ แต่ Baschi Quick Slimming Capsule ไม่เกิด อาการโยโย่เอฟเฟ็คท์ คือหลังหยุดทานไม่เกิดอาการบวม แต่ก็ควรควบคุม น้ำหนักด้วยตนเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น